Hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập

15:33, 29/11/2012

Đó là một trong những kết luận của đại diện Bộ Tư lệnh Quân khu I về đợt diễn tập hoạt động tác chiến trong KVPT huyện Phổ Yên tại Hội nghị tổng kết tổ chức vào ngày 29/11.

Năm nay, huyện Phổ Yên và T.P Thái Nguyên là hai đơn vị diễn tập điểm của tỉnh. Huyện đã tổ chức quán triệt và thực hiện nghiêm túc Chỉ thị diễn tập của Quân khu; làm tốt công tác chuẩn bị trên các mặt: hệ thống văn kiện, chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch, hướng dẫn; chuẩn bị động viên đảm bảo đạt 100% quân số theo biên chế; chuẩn bị khu tập trung tiếp nhận và bàn giao quân nhân dự bị; khu sơ tán trong diễn tập, thao trường và huấn luyện thực binh; huy động lực lượng dân quân tham gia diễn tập mở rộng theo đúng kế hoạch.

 

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt nên trong 3 ngày (từ 27 đến 29/11), công tác diễn tập của huyện đã được hoàn thành tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Trong quá trình diễn tập, huyện đã huy động hàng trăm phương tiện giao thông và trên 43.000 lượt người tham gia. Qua đó đã làm mới được trên 2,5km đường giao thông, sửa chữa, san lấp mặt đường, phát quang hành lang, nạo vét rãnh thoát nước được trên 324km; làm mới 210m kênh mương...

 


Nhân dịp này, Hội đồng Thi đua khen thưởng của huyện đã tặng Giấy khen cho 31 tập thể và cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong đợt diễn tập.