Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

16:01, 15/11/2012

Ngày 15/11, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Thái Nguyên (GDTX) đã tổ chức Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (1992-2012) và 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến dự có đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Với nhiệm vụ chính là bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ quản lý của ngành Giáo dục và Đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ giáo viên cốt cán, tổ chức thực hiện các chương trình giáo dục. 20 năm qua, Trung tâm GDTX Thái Nguyên đã và đang tổ chức đào tạo trình độ cao đẳng, đại học cho gần 15.400 sinh viên thuộc nhiều ngành khác nhau như: sư phạm, kinh tế - xã hội… Từ các lớp đào tạo, bồi dưỡng tại Trung tâm, đã có hàng chục nghìn thế hệ học viên, sinh viên đã trưởng thành và vững vàng hơn ở nhiều vị trí công tác khác nhau, đóng góp một phần quan trọng vào đổi mới sự nghiệp giáo dục và đào tạo cũng như phát triển kinh tế - xã hội không chỉ của Thái Nguyên mà nhiều tỉnh lân cận.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của Trung tâm GDTX Thái Nguyên trong suốt 20 năm qua đối với sự nghiệp trồng người. Đồng chí mong muốn thời gian tới đây, Trung tâm sẽ phát huy truyền thống, tiếp tục mở rộng phạm vi, đối tượng đào tạo theo hướng nâng cao chất lượng và phù hợp với nhu cầu của xã hội, ngày càng phát triển và duy trì hiệu quả mô hình GDTX, mô hình xã hội học tập. Nhân dịp này, đồng chí cũng đã trao cờ thi đua xuất sắc cho đơn vị.