Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng ngành Giáo dục và Đào tạo

14:10, 20/11/2012

Nhân dịp Kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2012), sáng 20/11, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ma Thị Nguyệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Quang Dực, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy... đã đến tặng hoa và chúc mừng đội ngũ cán bộ, viên chức Sở Giáo dục và Đào tạo.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

 

Nói chuyện với đội ngũ lãnh đạo, chuyên viên Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Nguyễn Văn Kim đã biểu dương ngành trong những năm học vừa qua đã tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả cao. Chất lượng giáo dục đại trà, mũi nhọn đều vượt chỉ tiêu đề ra và luôn đứng tốp đầu cả nước; tỷ lệ học sinh học sinh đạt giải Quốc gia cao; đội ngũ giáo viên ngày càng được nâng cao về trình độ. Đặc biệt là công tác dạy và học tại các nơi vùng sâu, vùng xa đã được nâng lên đáng kể…Đồng chí cũng mong muốn, trong thời gian tới ngành tiếp tục phát huy kết quả đạt đã được, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục đào tạo nhằm đưa giáo dục của tỉnh nhà.

 

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã bày tỏ niềm phấn khởi trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cùng các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của xã hội.