Thi tuyên truyền phòng chống ma túy

08:10, 12/11/2012

Thiết thực lập thành tích chào mừng 30 năm kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều  11/11, Sở Giáo dục & Đào tạo; Phòng Giáo dục và Đào tạo T.P Thái Nguyên tổ chức Hội thi tuyên truyền phòng chống ma túy và các chất gây nghiện trong các trường THCS T.P Thái Nguyên. Tham dự Hội thi có 5 trường THCS thuộc địa bàn T.P là: Cao Ngạn, Đồng Bẩm, Quang Vinh, Phúc Hà và Hoàng Văn Thụ.

Các đội phải trải qua 4 phần thi là: màn chào hỏi giới thiệu về đội của mình, về nhà trường đang theo học và mục đích đến dự hội thi. Phần thi thứ hai là văn nghệ, mỗi đội có 10 phút thể hiện các bài hát múa chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. Phần thứ ba là thi hiểu biết tuyên truyền phòng, chống ma túy và chất gây nghiện trong trường học theo hình thức lựa chọn đáp án mà ban giám khảo đưa ra. Phần thi cuối cùng là tiểu phẩm. Các tiểu phẩm tham dự hội thi được các em học sinh tự giàn dựng, thể hiện rất sáng tạo, tự nhiên, sinh động. Hội thi là một việc làm thiết thực nhất góp phần đẩy mạnh việc tuyên truyền để các em học sinh có hiểu và nhận thức đầy đủ về những tác hại của ma túy và các chất gây nghiện, từ đó có định hướng đúng đắn trong việc làm, học tập, rèn luyện.

 

 Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất cho Trường THCS Đồng Bẩm, giải Nhì cho Trường THCS Quang Vinh, giải Ba cho đội Trường THCS Phúc Hà và 2 giải Khuyến khích cho 2 đội THCS Hoàng Văn Thụ và Cao Ngạn.