Trao giải Cuộc thi ảnh và Kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập

14:14, 15/11/2012

Ngày 15/11, tại Nhà Văn hóa Công nhân Gang thép, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên tổ chức trao giải Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Thái Nguyên hội nhập và phát triển”.

 

Sau 3 tháng phát động, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được gần 500 tác phẩm của 43 tác giả. Các tác phẩm đã phản ánh đời sống lao động sản xuất, xây dựng và bảo vệ quê hương, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của người dân Thái Nguyên. Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam đã chấm chọn được 79 tác phẩm trưng bày tại Triển lãm ảnh, trong đó có 11 tác phẩm được trao giải. Tác phẩm “Gương mặt thợ lò” của tác giả Dương Thúy đoạt giải Nhất (ảnh).

 

Cũng trong ngày 15/11, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh công nhân Gang thép đã tổ chức Kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập. Sau 25 năm, Câu lạc bộ đã có bước trưởng thành vượt bậc. Đến nay đã có 25 thành viên tham gia, trong đó có 12 thành viên là Hội viên Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.

 

Nhân dịp này, Câu lạc bộ đã được Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tặng Bằng khen; Tổng Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên khen thưởng tập thể và các cá nhân có nhiều đóng góp trong 25 năm qua.