Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch: Kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4

10:33, 01/12/2012

Ngày 30/11, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị Kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khoá XI) về Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay.  Đồng Chí Ma Thị Nguyệt, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Hội nghị cũng đã thông qua các báo cáo kiểm điểm tự phê bình, phê bình của tập thể lãnh đạo; báo cáo tiếp thu, giải trình các ý kiến đóng góp của tập thể, cá nhân đối với Ban Thường vụ Đảng uỷ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; báo cáo tiếp thu các giải trình về ý kiến góp ý của tập thể, cá nhân, trên cơ sở tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình, đồng thời xử lý nghiêm minh những trường hợp vi phạm. Ban Thường vụ Đảng ủy Sở và cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ cũng đã nghiêm túc kiểm điểm về việc đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống để nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Ma Thị Nguyệt nhấn mạnh: Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã thực hiện nghiêm túc việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình, đồng chí yêu cầu Sở khắc phục ngay những hạn chế còn tồn tại, xây dựng một tập thể đoàn kết để thực hiện tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao.