Tổ chức các hoạt động đón Tết Nguyên đán vui tươi, an toàn, tiết kiệm

16:07, 25/12/2012

Đó là một trong những nội dung chỉ đạo của đồng chí Bùi Xuân Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy tại Hội nghị lần thứ 41 Ban Thường vụ Thành ủy Thái Nguyên tổ chức ngày 25/12.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thống nhất thông qua kế hoạch tổ chức các hoạt động vui Tết đón xuân Quý Tỵ 2013 của UBND thành phố. Theo đó, trong dịp này này, thành phố sẽ tổ chức thăm, tặng quà và chúc Tết trên 8.400 đối tượng chính sách, người có công... Việc tổ chức hoạt động đón Tết Nguyên đán đảm bảo vui tươi, lành mạnh nhưng phải an toàn và tiết kiệm.

 

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và thông qua Đề án đặt tên đường, phố trên địa bàn thành phố giai đoạn 2012-2016. Hiện nay, thành phố còn 274/326 tuyến đường, phố đã đưa vào sử dụng nhưng chưa được đặt tên. Theo lộ trình của Đề án, mỗi năm thành phố dự kiến đề nghị tỉnh phê duyệt đặt tên cho một số tuyến đường, phố và hoàn thành việc đặt tên này vào năm 2016.

 

Ngoài ra, các đại biểu còn nghe và cho ý kiến đối với kế hoạch triển khai thực hiện thí điểm phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn trên địa bàn phường Quang Trung; Kế hoạch đánh giá và gắn biển số nhà, ngõ, ngách trên địa bàn thành phố năm 2013; Quy chế hoạt động của phòng tiếp công dân Thành ủy - HĐND - UBND; Dự thảo chương trình Hội nghị thường kỳ của Ban Thường vụ Thành ủy năm 2013; báo cáo phương án kinh doanh tại đường Thanh Niên (phường Trưng Vương) của Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Đại Nam...