24 tập thể và cá nhân được nhận Bằng khen, Giấy khen trong công tác QPQS

13:23, 06/01/2013

Ngày 5/1, T.X Sông Công đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quốc phòng, quân sự (QP-QS) địa phương năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013.

Năm 2012, bám sát nghị quyết của Đảng ủy quân sự các cấp, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã đã làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục quốc phòng - an ninh cho toàn dân và các đối tượng trên địa bàn; chỉ đạo tổ chức có hiệu quả việc phát triển kinh tế - xã hội gắn với quốc phòng - an ninh, xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện. Công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu cho các đối tượng đảm bảo nội dung và thời gian, quân số tham gia đạt trên 98%. Trong các đợt kiểm tra của Quân khu 1 và Bộ CHQS tỉnh, T.X Sông Công luôn được đánh giá là một trong những đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua quyết thắng.

 

Năm 2013, T.X Sông Công đề ra nhiều giải pháp để thực hiện tốt công tác QP-QS địa phương: Triển khai có hiệu quả các văn bản chỉ đạo của cấp trên, không ngừng nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang thị xã; xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện; thực hiện nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối...

 

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 1 đã tặng Cờ thi đua đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012 cho Ban CHQS thị xã và danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cho 1 cá nhân; 5 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác QS-QP địa phương năm 2012 được nhận Bằng khen, Giấy khen của Bộ CHQS tỉnh, UBND thị xã, Ban CHQS thị xã.