Duyệt nội dung chương trình Lễ kỷ niệm thành lập Đảng

16:03, 25/01/2013

Chiều 25/1, đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp để duyệt các nội dung chương trình và công tác của các đơn vị đã được UBND tỉnh giao nhiệm vụ chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2012.

Đồng chí Nguyễn Thị Minh Hảo, Phó giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh báo cáo sơ bộ công tác chuẩn bị; kết cấu chương trình... Các thành viên dự họp đã nghe báo cáo chi tiết công việc của các đơn vị được giao nhiệm vụ: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; Văn phòng Tỉnh ủy; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Công an tỉnh; Bộ Chỉ huy quân sự; các sở: Nội vụ, Văn hóa, Thể thao và Du lịch… Nhìn chung, công việc của các đơn vị đang được tích cực triển khai hoàn tất. Các ý kiến thống nhất kết cấu chương trình ngắn gọn, giản tiện nhưng trang trọng.

 

Đồng chí Dương Ngọc Long kết luận: Công việc các đơn vị chuẩn bị đáp ứng tiến độ yêu cầu. Đồng chí đề nghị các đơn vị rà soát lại nội dung, bám sát tiến độ thực hiện công việc, vệ sinh môi trường, bảo đảm an ninh trật tự.