Tăng cường tuyên truyền trong dịp Tết Nguyên đán

14:53, 25/01/2013

Ngày 25/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 1/2013. Đồng chí Lê Quang Dực, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị.

Các báo cáo viên đã được quán triệt công tác tuyên truyền cần tập trung vào các nội dung về công tác đảm bảo an sinh xã hội, thực hiện tốt các chính sách hỗ trợ, giúp đỡ người có công, người nghèo và các đối tượng người lao động mất việc làm, đồng bào dân tộc thiểu số. Kiên quyết không để ra tình trạng thiếu đói nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ. Tuyên truyền không khí đón xuân và chuẩn bị Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Đồng thời tuyên truyền các biện pháp nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết. Ngoài ra, cần đẩy mạnh tuyên truyền Chỉ thị của Bộ Chính trị về việc lấy ý kiến nhân dân về Dự thảo sửa đổi hiến pháp năm 2012; tổ chức học tập, triển khai các nghị quyết và kết luận của Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI; tuyên truyền các các ngày kỷ niệm quan trọng như: 83 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2); Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2); 72 năm Ngày Bác Hồ trở về Pác Bó (Cao Bằng) lãnh đạo cách mạng…

 

Tại hội nghị, các đại biểu còn được thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế, tình hình an ninh trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2012. Đây là những nội dung hữu ích để báo cáo viên tuyên truyền ở cơ sở trong thời gian sắp tới.