Xét danh sách các đơn vị đề nghị khen thưởng

14:09, 17/01/2013

Sáng 17/1, đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh đã chủ trì phiên họp đầu tiên năm 2013 của Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh với các thành viên của Hội đồng, nhằm xét khen thưởng cho các tập thể, cá nhân năm 2012 và giải quyết một số nội dung hoạt động của Hội đồng.

Đồng chí Chủ tịch Hội đồng đã điểm lại những kết quả nổi bật của tỉnh trong năm nay, nguyên nhân đạt được những kết quả đó. Đồng chí yêu cầu các thành viên Hội đồng Thi đua Khen thưởng cần phát hiện, ghi nhận những đóng góp tích cực của các tập thể, cá nhân để suy tôn, khen thưởng chính xác, kịp thời.

 

 

Các thành viên Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh đã thảo luận danh sách và tiến hành bỏ phiếu kín suy tôn các đơn vị có thành tích xuất sắc được các khối thi đua của tỉnh suy tôn đề nghị tặng Cờ thi đua xuất sắc và Bằng khen của UBND tỉnh năm 2012; danh sách các hộ nông dân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi” để đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Nguyên tắc suy tôn thực hiện theo Quyết định số 18/2010/QĐ-UBND ngày 20/7/2010 của UBND tỉnh; tham khảo danh sách các đơn vị có gợi ý kiểm điểm của Thường vụ Tỉnh ủy khi triển khai thực hiện Nghị quyết TW 4 (khóa XI).

 

 

Các đại biểu cũng đã thảo luận, thống nhất một số nội dung: Kế hoạch hoạt động năm 2013 của Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh; công tác chuẩn bị tổ chức “Lễ kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2; tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2012, phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua năm 2013” dự kiến tổ chức vào ngày 2/2/2013; đề nghị của Thường trực Hội đồng Nhân dân tỉnh về việc bình xét thi đua hàng năm đối với các Đoàn đại biểu HĐND tỉnh; kết quả chấm điểm thi đua của tỉnh năm 2012 theo bảng tiêu chí chấm điểm của Cụm thi đua 7 tỉnh trung du và miền núi phía Bắc.