2 tỷ đồng thưởng Tết cho cán bộ, xã viên

14:45, 07/02/2013

Ngày 7/2, tại T.X Sông Công, Hợp tác xã Công nghiệp và Vận tải Chiến Công đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo và đại diện người lao động, xã viên Hợp tác xã (HTX) nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Đinh Huy Chiến, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hợp tác xã nhấn mạnh: Năm 2012, trong khó khăn chung của nền kinh tế nhưng Hợp tác xã vẫn duy trì hoạt động sản xuất của các đơn vị khai thác và chế biến khoáng sản; ổn định việc làm, nâng cao thu nhập từ 5% đến 10% cho 1 nghìn xã viên. Trong năm, Hợp tác xã đã hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước 50 tỷ đồng, ủng hộ 10 tỷ đồng tôn tạo chùa Cải Đan… Đặc biệt, trong năm, Hợp tác xã đã triển khai Dự án tìm kiếm khảo sát thăm dò quặng thiếc, chì, kẽm tại Lào với diện tích 300km2. Bước đầu, Dự án này đã hoàn thiện bước khảo sát, đánh giá chất lượng, trữ lượng quặng và cho kết quả khả quan. Tại buổi lễ, Đại diện Hội đồng Quản trị HTX cũng kêu gọi toàn thể lãnh đạo, xã viên và người lao động phát huy năng lực, nâng cao hiệu suất công tác để duy trì sản xuất các đơn vị, nhà máy; tập trung các giải pháp giảm chi phí đầu vào để có kết quả cao nhất…

 

 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, HTX Công nghiệp và Vận tải Chiến Công đã dành 2 tỷ đồng thưởng Tết cho toàn bộ lãnh đạo, xã viên, người lao động đang công tác tại các đơn vị, nhà máy và văn phòng HTX.