Bàn giao công tác Bí thư Tỉnh ủy

16:59, 20/02/2013

Ngày 20/2, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị bàn giao công việc giữa đồng chí Phạm Xuân Đương, Ủy viên TW Đảng, Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy với đồng chí Nguyễn Đình Phách, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên. Dự Hội nghị có các đồng chí: Vũ Hồng Khanh, Phó vụ trưởng Vụ Địa phương 1, Ban Tổ chức Trung ương; Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; Bí thư các đảng bộ trực thuộc; lãnh đạo các huyện, thành phố, thị xã…

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

 

Đồng chí Phạm Xuân Đương đã phát biểu khẳng định sự phát triển của tỉnh là kết quả sức mạnh đoàn kết của cấp ủy, chính quyền và nhân dân các dân tộc. Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng tỉnh sẽ thực hiện thành công các nghị quyết của Trung ương, của Đảng bộ tỉnh, tạo nền tảng cơ bản để trở thành tỉnh công nghiệp trong năm 2015.

  

Đồng chí Bùi Khánh Thái, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy đã thông qua dự thảo Biên bản bàn giao công tác của đồng chí Phạm Xuân Đương với đồng chí Nguyễn Đình Phách. Biên bản gồm các phần: Đặc điểm tình hình; chức năng nhiệm vụ; tổ chức bộ máy của Đảng bộ; một số văn bản quan trọng của Tỉnh ủy đã ban hành trong nhiệm kỳ 2010-2015; tài chính Đảng; hồ sơ tài liệu.

 

Các đại biểu dự Hội nghị đã nhất trí với Biên bản bàn giao và chứng kiến Lễ ký biên bản bàn giao công việc giữa đồng chí Phạm Xuân Đương và đồng chí Nguyễn Đình Phách.

 

Đồng chí Nguyễn Đình Phách đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Xuân Đương nhận nhiệm vụ mới, mong muốn đồng chí tiếp tục giữ mối quan hệ và đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Thái Nguyên.