Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà Tết các đối tượng chính sách

14:32, 04/02/2013

Nhân dịp đón Xuân Qúy Tỵ 2013,  sáng 4/2, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và tặng quà Tết các đối tượng chính sách. Trị giá mỗi suất quà 600.000 đồng.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

 

 

* Nhân dịp đón Xuân Qúy Tỵ 2013,  sáng 4/2, đồng chí Phạm Xuân Đương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thị xã Sông Công. Cùng đi có lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ, Công an tỉnh…

 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà các đối tượng người có công: ông Dương Ngọc Quyên, cán bộ lão thành cách mạng, trú tại phường Bách Quang; ông Nguyễn Văn Quyết, thương binh nặng, trú tại xóm Tân Tiến, xã Tân Quang; ông Nguyễn Văn Sướng, tổ dân phố số 1, phường Phố Cò. Đoàn cũng đã tặng quà (trị giá 500.000 đồng/suất) cho 6 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thị xã.

 

Tại các nơi đoàn đến thăm, đồng chí Phạm Xuân Đương đã ân cần hỏi thăm đời sống của các gia đình, nhân dịp năm mới, đồng chí chúc các gia đình sức khỏe, cùng nhau đoàn kết, phấn đấu vươn lên vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục xây dựng đời sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

 

* Sáng 4/2, đồng chí Nguyễn Văn Kim - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tới thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách huyện Đồng Hỷ. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Lao động , Thương binh và Xã hội.

 

Đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công: ông  Nguyễn Văn Minh; thương binh hạng 4/4, ở xóm Mới, xã Hóa Trung; ông Đỗ Đức Đảm, thương binh hạng 2/4, xóm Liên Cơ, đồng chí Nguyễn Văn Kim đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống; động viên con cháu thực hiện tốt chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, chúc các gia đình đón một cái Tết xum họp và đầm ấm.   

 

 Đồng chí Nguyễn Văn Kim tặng quà ông Đỗ Đức Đảm, xóm Liên Cơ,
thị trấn Sông Cầu

 

* Cùng ngày, đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, chúc Tết và tặng quà các đối tượng chính sách tại huyện Phổ Yên. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo địa phương.   

 

Đồng chí Dương Ngọc Long tặng quà các học sinh tại xã Đồng Tiến (Phổ Yên).

 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình ông Hoàng Văn Trường, là thương binh 3/4, xóm 1 và gia đình bệnh binh Nguyễn Trọng Hiền, xóm Hảo Sơn 1 (xã Tiên Phong); gia đình cựu chiến binh Bùi Văn Tấn, xóm Nam, xã Đồng Tiến. Đoàn cũng thăm và tặng quà cho 12 cháu có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đồng Tiến, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí chúc các cán bộ lão thành cách mạng, đối tượng chính sách mạnh khỏe, đón một xuân mới tươi vui.

 

* Cùng ngày, đồng chí Lê Quang Dực, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh đã đến chúc Tết và tặng quà 4 gia đình chính sách của huyện Đại Từ: bà Hoàng Thị Chí, mẹ của 2 liệt sĩ Chu Đức Minh và Chu Công Chính, xóm Tiên Phong, xã Yên Lãng; ông Nguyễn Công Thìn, thương binh, trú tại xóm Đèo Xá, xã Yên Lãng; ông Lưu Tiến Long, người có công ở xóm Khuân U, xã Na Mao và ông Nguyễn Trường Tam, thương binh hạng 3/4, phố Đình, thị trấn Đại Từ. Đồng thời, Đoàn cũng thăm và tặng quà cho 18 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Na Mao và Yên Lãng. Trong đó, mỗi gói quà tặng gia đình chính sách trị giá 600.000 đồng, mỗi gói quà tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trị giá 500.000 đồng.

  

 Đồng chí Lê Quang Dực, Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Thường vụ,
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà gia đình ông Nguyễn Công Thìn,
thương binh có tỷ lệ thương tật 35%, ở xóm Đèo Xá, xã Yên Lãng (Đại Từ).

 

Tại những đoàn đến thăm, đồng chí Lê Quang Dực và các thành viên đã ân cần hỏi thăm và động viên các hộ gia đình nỗ lực phấn đấu phát triển kinh tế, khắc phục khó khăn và thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chấp hành chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng thời chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán vui vẻ, đầm ấm.                                                                         

 

* Cùng ngày, Đoàn do đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn cùng đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn, lãnh đạo UBND huyện Định Hóa đã đi thăm và tặng quà Tết các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện Định Hóa.

 

 Đồng chí Nhữ Văn Tâm tặng quà các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
tại xã Kim Sơn (Định Hóa)

 

Đoàn đã đến thăm và tặng 3 suất quà cho ông Ma Công Thà, bố liệt sĩ ở xóm Bảo Biên 2, xã Bảo Linh; bà Triệu Thị Hoa, mẹ liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng ở xóm Độc Lập, xã Phúc Chu và bà Sằm Thị Văn, các bộ tiền khởi nghĩa ở xóm Kim Tiến 1, xã Kim Sơn. Tại các điểm đến thăm, đồng chí Nhữ Văn Tâm đã cảm ơn sự đóng góp to lớn của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước, đồng thời chúc các gia đình bước sang năm mới khỏe mạnh, hạnh phúc, đón Tết vui tươi ấm cúng. Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo huyện Định Hóa cũng trao tặng 3 suất quà cho các đối tượng trên, mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng.

 

Nằm trong chương trình tặng quà Tết, Đoàn đã trao tặng 18 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 3 xã Bảo Linh, Phúc Chu và xã Kim Sơn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

 

Ngày 4/2, đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà gia đình cụ La Thị Tỵ, sinh năm 1924, mẹ liệt sĩ Chu Văn Tắc, xóm La Phài (Phú Thượng); cụ Hoàng Thị Thích, sinh năm 1929, mẹ 2 liệt sĩ: Phạm Văn ban, Phạm Văn Luân, xóm La Hóa (Lâu Thượng); ông Lý Thanh Bình, sinh năm 1952, nạn nhân nhiễm chất độc hóa học, ở xóm Cổ Rồng (thị trấn Đình Cả); các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 xã, thị trấn trên. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành: Lao động, Thương binh và Xã hội, Y tế và Tỉnh Đoàn. 

 

 Đồng chí ma Thị Nguyệt thăm, tặng quà bà La Thị Tỵ, sinh năm 1924,
mẹ liệt sỹ Chu Văn Tắc, xóm La Phài (Phú Thượng).

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Ma Thị Nguyệt đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế gia đình và chúc Tết; mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đi đầu gương mẫu trong việc thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng chí cũng căn dặn các cháu nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tập đạt kết tốt nhất, xứng đáng là con ngoan của bố mẹ, trò giỏi của thầy cô.
 

 

* Ngày 4/2, lãnh đạo các sở, ngành: Lao động, Thương binh và Xã hội, Văn hóa Thể thao và Du Lịch, Hội Cựu chiến binh tỉnh… đã đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà 12 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 3 xã: Xuân Phương, Kha Sơn, thị trấn Hương Sơn (huyện Phú Bình) và 3 gia đình đối tượng chính sách trên địa bàn huyện: ông Lê Phương, cán bộ lão thành cách mạng (sinh năm 1921) ở xóm Soi, xã Kha Sơn; ông Dương Viết Nhượng (sinh năm 1944), thương binh, trú tại tổ 3, thị trấn Hương Sơn; ông Dương Văn Chính, sinh năm 1948, bệnh binh hạng 2/3, trú tại xóm Hòa Bình, xã Xuân Phương.  

 

 Đoàn công tác của tỉnh thăm và chúc Tết gia đình cán bộ lão thành cách mạng Lê Phương,
xã Kha Sơn.

 

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí trong Đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình cuộc sống, sức khỏe và chúc Tết các đối tượng chính sách. Nhân dịp này, Đoàn đã tặng 15 suất quà (mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng) cho các đối tượng trên; Huyện ủy Phú Bình cũng tặng 3 suất quà (mỗi suất trị giá 200 nghìn) cho 3 gia đình chính sách.

 

* Đồng chí Phùng Đình Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm, tặng 60 suất quà (mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng) cho các gia đình chính sách, học sinh nghèo ở 2 xã Phúc Chu và Bảo Linh của huyện Định Hóa. Số quà này được trích từ nguồn quỹ tiết kiệm tại Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XV (được tổ chức cuối tháng 1 vừa qua).

Tại Lễ trao quà, đồng chí Phùng Đình Thiệu và lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc bà con nhân dân địa phương đón Tết vui vẻ, ấm áp.

 

 
Đồng chí Phùng Đình Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy
cùng lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà học sinh nghèo ở xã Phúc Chu (Định Hóa).