Khen thưởng gần 300 tập thể, cá nhân.

09:06, 28/02/2013

Chiều 27/2, UBND huyện Đại Từ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2012, phát động phong trào thi đua yêu nước 2013; tổng kết Lễ hội Trà Đại Từ lần thứ nhất và tổng kết các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày hình thành và phát triển huyện.

Trong năm qua, Đại Từ đã phát động phong trào thi đua yêu nước với các nội dung thiết thực nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, ổn định và nâng cao đời sống nhân dân, bảo đảm an sinh xã hội. Các phong trào phát động đều xác định rõ mục tiêu, phạm vi, đối tượng thi đua, đảm bảo tính khoa học thực tiễn, khả thi và được đông đảo nhân dân ủng hộ. Nhiều tập thể, cá nhân trong huyện đã được các cấp khen thưởng, huyện được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba; 3 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 9 Bằng khen của Bộ, ngành Trung ương; 8 cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh; 40 Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

 

 

Hội nghị cũng tổng kết các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày hình thành và phát triển huyện và đánh giá kết quả tổ chức Lễ hội Trà Đại Từ lần thứ nhất. Qua đó, huyện đã đưa ra những thuận lợi, khó khăn, chỉ ra những việc thực hiện chưa tốt để rút kinh nghiệm lần sau.

 

Tại Hội nghị, UBND huyện đã tặng Giấy khen 42 tập thể và 137 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2012; khen thưởng 23 tập thể và 16 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác tổ chức Lễ hội Trà Đại Từ lần thứ nhất; 17 tập thể và 45 cá nhân có thành tích trong việc chỉ đạo các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập huyện.