Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị

14:00, 09/02/2013

Ngày 9/2, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Vũ Hồng Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, công nhân viên chức, người lao động Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn và cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Gang thép.

Đồng chí Đinh Quang Vinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn đã báo cáo với các thành viên trong Đoàn về hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Công ty thời gian qua. Theo đó, từ năm 2007 đến nay, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng nhờ phát huy được sự đồng thuận, chú trọng bồi dưỡng cán bộ kỹ thuật trẻ, nên Công ty luôn hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD được giao: đóng góp cho sản lượng điện quốc gia trên 4 tỷ kwh điện; nộp ngân sách Nhà nước trên 165 tỷ đồng; bảo đảm việc làm ổn định và thu nhập cho hàng trăm lao động…

 

Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong hoạt động SXKD của Công ty, cảm ơn những đóng góp trong hoạt động từ thiện xã hội của tập thể cán bộ, công nhân viên chức và người lao động, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Công ty tiếp tục thực hiện tốt các giải pháp phát triển SXKD, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động... Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Vũ Hồng Bắc cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, công nhân viên chức và người lao động Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn nhân dịp năm mới.

    

 

Tại Bệnh viện Gang thép, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo với Đoàn: Năm 2012, Bệnh viện đã vượt qua những khó khăn về cơ sở vật chất và nguồn lực con người, tổ chức khám, chữa bệnh cho gần 77.500 lượt người, vượt 42,8% so với kế hoạch năm; công suất sử dụng giường bệnh luôn vượt 36,8% so với kế hoạch năm; đời sống của gần 300 cán bộ, y, bác sĩ được cải thiện và nâng cao với mức thu nhập bình quân gần 4,4 triệu đồng/người/tháng...

 

 

 

 

 

Đồng chí Vũ Hồng Bắc thăm, tặng quà bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Gang thép

 

 

Đồng chí Vũ Hồng Bắc đã ghi nhận những đóng góp quan trọng của đơn vị đối với nhiệm vụ bảo đảm sức khỏe của nhân dân trên địa bàn. Đồng thời mong muốn đội ngũ cán bộ, y bác sĩ của Bệnh viện Gang thép sang năm mới tiếp tục phát huy truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển (21/3/1963 – 21/3/2013), không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn,  tinh thần phục vụ người bệnh, thực hiện tốt công tác khám, chữa bệnh, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2013.