Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn doanh nghiệp Đài Loan

10:41, 24/02/2013

Chiều 23-2, đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn doanh nghiệp Đài Loan đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Thái Nguyên về sản xuất và chế biến chè. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ngành liên quan của tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu các tiềm năng, lợi thế của tỉnh Thái Nguyên hiện nay, đặc biệt là thế mạnh về sản xuất và chế biến chè. Đồng chí cũng nhấn mạnh tỉnh Thái Nguyên luôn hoan nghênh và tạo mọi điều kiện cho các doanh nghiệp nước ngoài đến đầu tư tại tỉnh.

 

Đại diện đoàn doanh nghiệp Đài Loan đã trao đổi về dự định đầu tư lắp đặt dây chuyền sản xuất chè tại Thái Nguyên cũng như mong muốn được nắm rõ hơn về cơ chế, chính sách và các ưu đãi khi tiến hành đầu tư tại tỉnh.

 

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn các doanh nghiệp Đài Loan sớm đầu tư vào Thái Nguyên, đồng thời khẳng định tỉnh sẽ tạo điều kiện về các thủ tục hành chính và công tác giải phóng mặt bằng cùng nhiều ưu đãi lâu dài khác đối với các doanh nghiệp nước ngoài nói chung, doanh nghiệp của Đài Loan nói riêng khi đến đầu tư tại Thái Nguyên.