Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết một số đơn vị

17:37, 07/02/2013

Chiều ngày 7/2, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ chiến sĩ Quân khu I và cán bộ, công nhân viên Bưu điện tỉnh. Cùng đi có đại diện các ban đảng của Tỉnh ủy: Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận và Văn phòng Tỉnh ủy.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

 

 

Đồng chí Triệu Văn Ngô, Phó Tham mưu trưởng Quân khu đã báo cáo với các thành viên trong Đoàn về hoạt động của Quân khu năm 2012. Năm qua, với sự nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ, Quân khu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với các địa phương nơi đơn vị đóng quân trong đó có Thái Nguyên xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân vững chắc, bảo đảm an ninh chính trị ổn định..

 

Đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Quân khu 1 đối với tỉnh Thái Nguyên và mong muốn trong thời gian tới Quân khu I tiếp tục giúp tỉnh thực hiện các dự án phát triển kinh tế kết hợp với nhiệm vụ quốc phòng quân sự địa phương, xây dựng thế trận an ninh nhân dân... Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Kim đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ Quân khu I nhân dịp năm mới.

 

Tại Bưu điện tỉnh, đồng chí Hà Thị Noa đã báo cáo với Đoàn: Năm 2012, Bưu điện tỉnh đã hoàn thành 105% kế hoạch, đời sống của cán bộ công nhân viên được cải thiện và nâng cao với mức thu nhập 4,4 triệu đồng/ người/tháng, tăng 10% so với năm 2011. Thực hiện đầy đủ các chế độ cho cán bộ, viên chức và người lao động. Trong dịp Tết, lượng công việc nhiều nên Bưu điện tỉnh đã xây dựng kế hoạch bảo đảm bưu phẩm, bưu kiện chuyển phát kịp thời không để tồn qua Tết. Đội thông tin hỏa tốc trực phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương.

 

Thăm hỏi và chúc Tết cán bộ công nhân viên của đơn vị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và khẳng định đóng góp quan trọng của hệ thống bưu điện tỉnh đối với nhiệm vụ chính trị của địa phương, đây là kênh thông tin quan trọng truyền tải các văn bản nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân. Mong muốn đội ngũ cán bộ công nhân viên đơn vị sang năm mới tiếp tục phát huy kết quả đạt được, góp phần cùng tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội trong năm 2013.