Thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trại giam Phú Sơn 4 và đối tượng chính sách

19:19, 04/02/2013

Chiều 4/2, đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trại giam Phú Sơn 4 và 15 hộ nghèo của xã Phương Giao (Võ Nhai).

 

Chiều 4/2, các đồng chí Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đức Long, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh đã đến thăm, tặng quà 15 hộ nghèo của xã Phương Giao (Võ Nhai).

 

Tại đây, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh đã nghe lãnh đạo UBND xã báo cáo nhanh kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương năm 2012, đặc biệt là công tác chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo trên địa bàn. Đồng chí mong muốn các hộ nghèo ở đây nỗ lực vượt khó, phát triển sản xuất, từng bước vươn lên thoát nghèo; cấp ủy đảng, chính quyền địa phương quan tâm tạo điều kiện cho các hộ nghèo được tiếp cận tiến bộ khoa học kỹ thuật, các nguồn vốn đầu tư cho sản xuất, kinh doanh…

 

Trước đó, buổi sáng cùng ngày, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết một số gia đình chính sách ở phường Tân Lập (T.P Thái Nguyên): Ông Nguyễn Trọng Thăng, cán bộ tiền khởi nghĩa; ông Nguyễn Tiêu, bố liệt sĩ Nguyễn Hân; ông Lê Ánh Đề, thương binh mất 61% sức khỏe; tặng 12 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của phường...

 


*Ngày 4/2, đoàn công tác do đồng chí Ma thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn; đồng chí Đỗ Thị Thìn, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên và lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại trại giam Phú Sơn 4.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

 

Để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối tại trại giam trong mọi tình huống, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ năm 2013, đơn vị đã chỉ đạo thực hiện đồng bộ các biện pháp nhằm nâng cao nghiệp vụ, tinh thần cảnh giác của cán bộ, chiến sĩ, nắm chắc tình hình diễn biến tư tưởng và tổ chức quản lý chặt chẽ phạm nhân; phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện xây dựng phòng tuyến vững chắc bảo vệ an toàn Trại giam…

 

Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch tỉnh đã ân cần động viên, chia sẻ và biểu dương các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại trại giam Phú Sơn 4 có nhiều sáng kiến trong công tác quản lý, giáo dục cải tạo phạm nhân, mong rằng đơn vị sẽ tiếp tục duy trì và phát huy tốt hơn nữa những kết quả đã đạt được. Đoàn đã có những suất quà xuân và gửi những lời chúc năm mới đến các cán bộ, chiến sĩ.

 

Đoàn cũng đã đi thăm hỏi, động viên các phạm nhân đang cải tạo tại đây, mong rằng, các phạm nhân sẽ chấp hành thật tốt nội quy, quy định của trại giam, cải tạo thật tốt để được hưởng chính sách khoan hồng, sớm trở về với gia đình, cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội.

 

 

 

 

Đồng chí Ma Thị Nguyệt tặng quà Tết cho các phạm nhân tại Trại giam Phú Sơn 4.