Thực hiện phát sóng trên 4.000 tin bài

16:38, 01/02/2013

Ngày 1/2, Đài Truyền thanh - Truyền hình T.P Thái Nguyên đã tổng kết hoạt động năm 2012, bàn giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2013.

Năm 2012, Đài đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Trong năm, Đài đã thực hiện phát sóng và đăng tải 4.400 tin bài trên cả 3 phương tiện truyền thông là truyền thanh, truyền hình và trang thông tin điện tử. Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao, Đài đã chủ động xây dựng các chuyên mục tuyên truyền đậm nét cho các sự kiện lớn của thành phố và tỉnh như: “Chào mừng Kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Thành phố và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất”; “Kỷ niệm 40 năm chiến thắng Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”... Bên cạnh việc phản ánh các vấn đề thời sự, kinh tế - xã hội, các tấm gương người tốt, việc tốt, phóng viên của Đài còn mạnh dạn đi sâu điều tra, phân tích để có các tác phẩm báo chí hay về đề tài chống tiêu cực, tham nhũng, lãng phí... Để phát huy hiệu quả của mạng lưới truyền thanh cơ sở, Đài đã phân công cán bộ kỹ thuật theo dõi và giúp đỡ các đài truyền thanh xã, phường để việc tiếp âm và truyền tải các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, các chính sách của thành phố, địa phương đến nhân dân kịp thời, hiệu quả.

 

 

Năm 2013, Đài Truyền thanh - Truyền hình Thành phố đề ra các nhiệm vụ trọng tâm như: tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng nội dung tuyên truyền; mở các chuyên mục, chuyên đề phổ biến các chính sách của tỉnh, thành phố mà  nhân dân quan tâm; tiếp tục củng cố và phát huy hệ thống mạng lưới truyền thanh cơ sở...