Đoàn Khối các cơ quan tỉnh: Phát động Lễ ra quân năm 2013

14:14, 09/03/2013

Ngày 9/3, tại Trường THCS Hương Sơn (phường Hương Sơn, T.P Thái Nguyên), Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ ra quân của năm và phát động thi đua Tháng Thanh niên năm 2013. Đến dự có đồng chí Lê Xuân Phẩm, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đại diện Tỉnh đoàn; hàng trăm đoàn viên thanh niên của 48 cơ sở Đoàn trực thuộc cùng đông đảo giáo viên, học sinh của Trường THCS Hương Sơn.

Tại buổi Lễ, đồng chí Doãn Chí Kiên, Bí thư Đoàn Khối đã Phát động Lễ ra quân, kêu gọi và giao nhiệm vụ cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên các cơ sở Đoàn trực thuộc phát huy sức mạnh trí tuệ, tinh thần tình nguyện của thanh niên lập nhiều thành tích hưởng ứng Tháng Thanh niên và nhiều hoạt động thiết thực trong năm 2013. Nhân dịp này, Đoàn Khối đã dành tặng 5 suất quà cho 5 học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên trong học tập, rèn luyện của Trường THCS Hương Sơn.

 

Ngay sau buổi Lễ, hàng trăm đoàn viên, thanh niên của Đoàn Khối đã tham gia trồng cây xanh trong khuôn viên của Trường (ảnh) và tuyên truyền về an toàn giao thông cho học sinh.