Liên hoan tiếng hát ngành Giáo dục

19:04, 06/03/2013

Ngày 6/3, Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lương đã tổ chức Liên hoan tiếng hát công nhân viên chức lao động (CNVC,LĐ) ngành giáo dục lần thứ nhất năm 2013.

Tham gia liên hoan có gần 400 CNVC,LĐ của 62 đơn vị trường học thuộc 3 cấp học (mầm non, Tiểu học và THCS) được chia thành 10 cụm xã, thị trấn. Mỗi cụm tham gia gia Liên hoan biểu diễn 3 phần thi: hát, đàn, múa đơn ca, tốt ca hoặc tập thể. Với những tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu, CNVC,LĐ ngành Giáo dục đã mang đến Liên hoan những lời ca, tiếng hát, điệu múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước đổi mới và người giáo viên nhân dân… Liên hoan không chỉ là dịp để CNVC,LĐ ngành Giáo dục huyện Phú Lương gặp gỡ, giao lưu, đua tài mà còn là nguồn cổ vũ, động viên mọi người hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người…

 

 

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Cụm công đoàn giáo dục Sơn Cẩm; giải Nhà cho Cụm thị trấn Đu – Động Đạt; trao 8 giải A, 8 giải B và các giải C cho những tiết mục xuất sắc.