Nhà máy Cán thép Thái Nguyên: Kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Bộ Công Thương

14:49, 01/03/2013

Sáng 1/3, Nhà máy Cán thép Thái Nguyên (Công ty CP Gang thép Thái Nguyên) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập và đón nhận Bằng khen của Bộ Công Thương. Đến dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh, Tổng Công ty Thép Việt Nam, Công ty CP Gang thép Thái Nguyên và các đơn vị thành viên.

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình 10 năm xây dựng và phát triển Nhà máy. Theo đó, những năm qua, lực lượng cán bộ kỹ thuật, công nhân viên chức, người lao động của Nhà máy đã vươn lên làm chủ dây chuyền sản xuất thép hiện đại với trình độ công nghệ cao. Từng bước học tập, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp phát triển gang thép và công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

 

 

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công Thương, đồng chí Nguyễn Thanh Khôi, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thép Việt Nam đã trao Bằng khen của Bộ cho tập thể cán bộ, công nhân viên chức và người lao động của Nhà máy.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Văn Khâm, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty CP Gang thép Thái Nguyên đã đánh giá cao những nỗ lực vượt qua khó khăn của tập thể cán bộ, CNVC và người lao động của Nhà máym đóng góp tích cực vào sự phát triển của Công ty. Đồng thời đề nghị Nhà máy tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, xây dựng tốt kế hoạch và thực hiện đồng bộ các giải pháp tiết kiệm, phát huy các sáng kiến cải tiến kỹ thuật nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu được giao.