Khai trương LG Brand Shop tại Thái Nguyên

10:48, 27/04/2013

Sáng 27/4, Công ty Công ty LG Electronics Việt Nam, một trong những nhà sản xuất đi tiên phong trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng đã tổ chức lễ khai trương LG Brand Shop Dũng Thành tại số 132A, đường Cách mạng Tháng Tám, T.P Thái Nguyên. Dự lễ khai trương có đồng chí Đặng Viết Thuần, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Công ty LG Việt Nam và các doanh nghiệp kinh doanh hàng điện tử, viễn thông trên địa bàn tỉnh.

Đây là LG Brand shop thứ 5 được mở ra tại khu vực miền Bắc và cũng là Brand shop thứ 15 tại Việt Nam, nằm trong chiến dịch phát triển hệ thống Brand Shop trên toàn quốc của Tập đoàn LG trong năm 2013. Việc mở rộng mạng lưới các Brand shop của Công ty LG Electronics Việt Nam là nhằm mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ nhằm cung cấp những sản phẩm mang thương hiệu LG đến tận tay khách hàng. Nhân dịp khai trương, Công ty LG Electronic Việt Nam và Brand shop Dũng Thành đã quyên góp từ thiện với tổng số tiền là 29 triệu đồng, trong đó 15 triệu đồng dành học sinh Trường Giáo dục và hỗ trợ trẻ em thiệt thòi tỉnh và 14 triệu được dành tặng các hộ nghèo cư trú tại phường Phan Đình Phùng (T.P Thái Nguyên).

 

 

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Đặng Viết Thuần đã chúc mừng Doanh nghiệp Dũng Thành được Công ty LG Electronics Việt Nam tin tưởng mở chi nhánh và mong muốn doanh nghiệp nêu cao trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội. Đồng chí cũng đề nghị chính quyền, tổ dân phố tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển.