Phối hợp giới thiệu sản phẩm dầu mỡ nhờn GS Hàn Quốc

15:15, 06/04/2013

Ngày 6/4, tại khách sạn Hải Âu (T.P Thái Nguyên), Công ty TNHH Dầu nhờn GS Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH An Lộc Sơn tổ chức Hội nghị giới thiệu sản phẩm dầu mỡ nhờn GS Hàn Quốc. Tới dự có đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành, các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn.  

GS Việt Nam đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các loại sản phẩm hóa dầu của Công ty dầu nhờn GS Hàn Quốc, với các loại sản phẩm như: dầu công nghiệp, dầu động cơ, các sản phẩm mỡ đa dụng, mỡ cực áp và các sản phẩm hàng hải... Các dòng sản phẩm này được tiêu thụ trên khắp châu Á, châu Âu, châu Mỹ La tinh và đã được các tổ chức công nghiệp quốc tế cấp chứng chỉ chất lượng, các hãng sản xuất xe hơi và thiết bị nổi tiếng trên thế giới như Mercedes, BMW, KIA, HUYNDAI... chứng nhận sử dụng sản phẩm. Tại Thái Nguyên, Công ty TNHH An Lộc Sơn là nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm Dầu nhờn GS Oil - Hàn Quốc, dòng sản phẩm này là loại dầu nhờn động cơ đặc biệt, cao cấp được sản xuất từ dầu gốc 100%, tổng hợp với công nghệ phụ gia hàng đầu dành cho xe đua và các loại xe cao cấp đời mới, giúp động cơ hoạt động với công suất tối đa trong mọi điều kiện khắc nhiệt...


Nhân dịp này, Công ty TNHH Dầu nhờn GS Việt Nam và Công ty TNHH An Lộc Sơn đã trao 15 suất quà cho học sinh nghèo học giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các gia đình chính sách (ảnh).