Bàn kế hoạch triển khai Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai

22:16, 17/05/2013

Chiều ngày 17-5, tại Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Tiểu ban Nội dung Festival Trà Thái Nguyên – Việt Nam lần thứ hai, năm 2013 đã tổ chức họp với các thành viên của Tiểu ban.

Tại cuộc họp, các thành viên (gồm các sở, ngành và các đoàn thể liên quan...) đã nghe dự thảo báo cáo Kế hoạch triển khai các hoạt động của Tiểu ban, tiến độ thực hiện các nhiệm vụ. Dự kiến sẽ có 6 hoạt động chính được tổ chức tại Festival. Đến thời điểm này, Tiểu ban Nội dung đã thực hiện được nhiều công việc, trong đó dự kiến kịch bản tổng thể và chi tiết các hoạt động sẽ hoàn thành vào cuối tháng 5 này. Đã xây dựng được kế hoạch huy động các lực lượng học sinh, sinh viên, tổ chức tập huấn nghiệp vụ du lịch cộng đồng, nghiệp vụ buồng, bàn, bar, lễ tân, hướng dẫn viên… phục vụ Festival. Trong tháng 6, Tiểu ban sẽ tập trung trình Ban Tổ chức phê duyệt kịch bản kịch bản tổng thể và chi tiết lễ khai mạc, bế mạc, lễ hội văn hóa trà và Carnaval trà…

 

Tại cuộc họp, các thành viên của Tiểu ban nội dung cơ bản nhất trí với dự thảo kế hoạch do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch xây dựng. Các thành viên cũng đóng góp nhiều ý kiến nhằm rút kinh nghiệm những thiếu sót trong việc tổ chức Festival lần thứ nhất như: công tác thi đua khen thưởng; lựa chọn các đơn vị có năng lực để tham gia các hoạt động của Festival.

 

Cơ quan thường trực Tiểu ban Nội dung đã tiếp thu các ý kiến đóng góp và đề nghị các đơn vị được giao nhiệm vụ chủ trì tổ chức các hoạt động lập kế hoạch, dự toán kinh phí gửi về cơ quan thường trực trước ngày 30-5-2013.