Trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH Doosun Việt Nam

14:32, 14/05/2013

Ngày 14/5, UBND tỉnh đã có cuộc làm việc với Công ty TNHH Doosun Việt Nam và trao Giấy chứng nhận đầu tư nhà máy sản xuất, in ấn bao bì công nghệ cao cho Công ty. Đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc; cùng tham gia có lãnh đạo các sở: Tài chính, Tài nguyên - Môi trường, Công thương, Ngoại vụ và lãnh đạo UBND T.X Sông Công. Về phía Công ty TNHH Doosun Việt Nam có ông Myung Kee Jung, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Doosun và một số thành viên trong Hội đồng quản trị.

Dự án sản xuất, in ấn bao bì các-tông, vỏ túi giấy, vỏ hộp giấy các loại của Công ty TNHH Doosun Việt Nam được UBND tỉnh chấp thuận đầu tư theo Giấy chứng nhận đầu tư số 171 043 000 005 ngày 13/5/2013. Nhà máy được đặt tại Khu công nghiệp Nguyên Gon, phường Cải Đan (T.X Sông Công) với diện tích 1,5ha, công suất dự kiến 10.000 tấn sản phẩm/năm. Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 14 triệu USD. Thời gian hoạt động trong vòng 50 năm. Theo kế hoạch, Dự án sẽ được khởi công xây dựng vào tháng 6 và hoàn thành đưa vào hoạt động vào tháng 10/2013.

 

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Dương Ngọc Long đã giới thiệu với nhà đầu tư Hàn Quốc những lợi thế của Thái Nguyên về vị trí địa lý, giao thông và nguồn nhân lực. Nhất là vài năm gần đây, khi Thái Nguyên đang mở rộng cửa đón các nhà đầu tư, tỉnh đã đẩy mạnh cải cách hành chính, tích cực GPMB, tạo điều kiện và môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư vào Thái Nguyên. Để Dự án được triển khai theo đúng tiến độ đề ra, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành tiếp tục hướng dẫn Công ty TNHH Doosun Việt Nam về các thủ tục đầu tư, xây dựng nhà máy theo đúng quy định của pháp luật. Trước mắt Sở Tài nguyên – Môi trường và T.X Sông Công khẩn trương thực hiện giải phóng mặt bằng để bàn giao đúng tiến độ. Đối với Công ty TNHH Doosun, cần chấp hành tốt các quy định về đầu tư, xây dựng đảm bảo tiến độ theo đúng cam kết.