VPBank Thái Nguyên trao giải cho khách hàng trúng thưởng

11:02, 01/05/2013

Vừa qua, Chi nhánh Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) tại Thái Nguyên đã tổ chức trao giải cho  khách hàng tham gia Chương trình tiết kiệm Tài lộc - Tết sum vầy.

2 khách hàng tại T.P Thái Nguyên đã trúng giải đặc biệt 2 xe máy LX 125 trị giá 75 triệu đồng/chiếc là ông Đặng Văn Thanh (phường Gia Sàng) và bà Nguyễn Thị Mão (phường Tân Lập) (ảnh).

 

VPBank Thái Nguyên đi vào hoạt động từ năm 2008 đến nay và đã trở thành ngân hàng thương mại có uy tín trên địa bàn tỉnh với mức tăng trưởng hàng năm đều đạt 2 con số, được Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng đánh giá là đơn vị có kết quả kinh doanh tốt trong hệ thống (huy động và dư nợ đều tăng mạnh), chấp hành đúng quy định của pháp luật trong hoạt động tín dụng ngân hàng. Với mục tiêu phục vụ khách hàng chu đáo, VPBank Thái Nguyên đã, đang triển khai các sản phẩm chủ đạo như: cho vay hộ kinh doanh; xây sửa nhà ở; vay mua ô tô; cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ... Cùng với đó là thực hiện huy động vốn thông qua các sản phẩm tiết kiệm đa dạng, linh hoạt phù hợp với nhu cầu của khách hàng.