13 tập thể và 33 cá nhân được khen thưởng

15:30, 07/06/2013

Sáng 7/6, Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đi đua ái quốc - Ngày truyền thống thi đua yêu nước (11/6/1948 - 11/6/2013). Đến dự có đại diện Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo ĐHTN qua các thời kỳ; các đồng chí là Anh hùng lao động, nhà giáo ưu tú, thầy thuốc ưu tú.

Tại Lễ kỷ niệm, PGS.TS Đặng Kim Vui, Giám đốc ĐHTN đã khẳng định: Trong những năm qua, hưởng ứng Lời kêu gọi thi đua ái quốc của Bác, các đơn vị thuộc ĐHTN đã hăng hái thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo của toàn Đại học. Sau 3 tháng phát động đợt thi đua đặc biệt nhân dịp Kỷ niệm 65 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc, đến nay, toàn Đại học đã tổ chức được 54 cuộc phát động thi đua, thu hút trên 3 nghìn lượt cán bộ, viên chức và hàng nghìn lượt học sinh, sinh viên tham gia. Nội dung phát động thi đua tập trung vào thực hiện kỷ cương trong giảng dạy, học tập và công tác; đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giờ giảng; thi đua đẩy mạnh nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ, ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật vào hoạt động nghiên cứu, giảng dạy… Từ các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực công tác.

 

 

Tại Lễ kỷ niệm, đã có 13 tập thể và 33 cá nhân của ĐHTN được biểu dương, khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và trong đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc - Ngày truyền thống thi đua yêu nước.