Cung cấp thông tin cho báo cáo viên

15:50, 03/06/2013

Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh vừa tổ chức Hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 5 để cung cấp những thông tin cần thiết, quan trọng cho các báo cáo viên thuộc Đảng bộ, qua đó các báo viên sẽ tổ chức tuyên truyền miệng đến cán bộ, công chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị mình công tác.

Tại hội nghị, các đại biểu và báo cáo viên đã được nghe những nội dung mới nhất về công tác xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh ta, nhiệm vụ và giải pháp về triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới trong thời gian tới. Các báo cáo viên cũng được cung cấp các thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh, gồm các nội dung: Kế hoạch triển khai công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông năm 2013; Kế hoạch tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông năm 2013.

 

 

Về định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, các báo cáo viên đã được quán triệt một số nội dung, định hướng cần tập trung tuyên truyền tại các cơ quan đơn vị mình công tác, đồng thời báo cáo kết quả thực hiện trong tháng qua, những dự kiến trong thời gian tới.