Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri T.X Sông Công

11:50, 23/06/2013

Ngày 22-6, tại T.X Sông Công, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử phường Mỏ Chè và xã Bá Xuyên. Dự buổi tiếp xúc có các đại biểu: Vũ Hồng Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Lâm, Chủ tịch UBND T.X Sông Công.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

 

Tại các buổi tiếp xúc, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã thông báo với cử tri kế hoạch tổ chức Kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khóa XII. Theo đó, Kỳ họp này sẽ diễn ra từ ngày 29-7 đến ngày 2-8. Kỳ họp sẽ thông qua tờ trình và báo cáo của các ban công tác HĐND tỉnh; báo cáo của UBND, Tòa án ND, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh về công tác thực hiện nhiệm vụ chuyên môn những tháng đầu năm; lấy phiếu tín nhiệm với 16 chức danh do HĐND tỉnh bầu; thông qua 9 nghị quyết trong đó có 3 nghị quyết chuyên đề… Đồng chí Vũ Hồng Bắc cũng đã báo cáo với cử tri kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội toàn tỉnh 6 tháng của năm 2013. 

 

Tại buổi tiếp xúc, đông đảo cử tri hai xã, phường đã kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh và thị xã Sông Công nhiều nội dung là: Cần quan tâm nâng cấp, cải tạo và lắp đặp thêm nhiều biển báo giao thông trên tuyến đường 262 nối T.P Thái Nguyên với T.X Sông Công; nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh của các y, bác sĩ; nâng cấp, cải tạo đường điện nông thôn; tăng cường công tác quản lý chất lượng xăng dầu tại các điểm bán lẻ trên địa bàn; tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự đặc biệt là công tác trấn áp các nhóm tội phạm.

 

Những kiến nghị của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh giải đáp, tiếp thu trình kỳ họp sắp tới.