Hoạt động nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6

07:28, 20/06/2013

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2013), chiều 19-6, Thành ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ T.P Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn.  

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Thành phố đã khẳng định vai trò và những đóng góp to lớn của báo chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta. Trong thời điểm hiện nay, báo chí ngày càng trở thành một kênh thông tin quan trọng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước.

Cùng với báo giới trong cả nước, đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh ta ngày càng lớn mạnh về số lượng và chất lượng, có bản lĩnh chính trị và trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng. Với thông tin chính xác, nhanh nhạy, sắc bén, các nhà báo đã tích cực phát hiện, cổ vũ những nhân tố mới, biểu dương gương người tốt, việc tốt, tham gia đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực… Qua đó góp phần giữ vững ổn định chính trị - xã hội, phát triển kinh tế trên địa bàn.  

Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp báo chí cho đồng chí Đào Quang Bồn, Giám đốc Đài  Truyền thanh - Truyền hình T.P Thái Nguyên.


Cũng trong cuộc gặp mặt, lãnh đạo Thành phố đã thông tin nhanh tới các nhà báo về tình hình nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ T.P Thái Nguyên lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2010-2015) với mức tăng trưởng GDP bình quân hàng năm ở mức khá; thu ngân sách đều vượt chỉ tiêu; huy động tốt nguồn lực đầu tư xây dựng đô thị, nâng cao đời sống mọi mặt cho nhân dân…