Sẽ tổ chức Diễn đàn “Tham vấn ý kiến trẻ em về sửa đổi Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em”

17:41, 26/06/2013

Chiều 26/6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - đơn vị thường trực Ban Tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2013 đã tổ chức Hội nghị phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban Tổ chức.

Theo kế hoạch, Diễn đàn với chủ đề “Tham vấn ý kiến trẻ em về sửa đổi Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em” sẽ được tổ chức vào ngày 4/7 tới. Diễn đàn có sự tham gia của 50 trẻ em thuộc T.P Thái Nguyên và các huyện: Đồng Hỷ, Định Hóa, Đại Từ. Tại Diễn đàn, các em sẽ thay mặt trẻ em của tỉnh truyền tải những nội dung mong muốn của mình qua những tiểu phẩm, những bức tranh và những câu hỏi về các lĩnh vực của cuộc sống liên quan đến trẻ em, quyền trẻ em. Đây sẽ là những nội dung thiết thực đóng góp với các ngành chức năng sửa đổi Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Thông qua diễn đàn, Ban Tổ chức cũng sẽ lựa chọn 6 em tham gia vào Diễn đàn Quốc gia.

 

Tại Hội nghị, Ban Tổ chức đã triển khai kế hoạch, nội dung của Diễn đàn đồng thời phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban tổ chức. Đại diện các ngành, ban thành viên đã gửi tới Ban Tổ chức nhiều ý kiến đóng góp thiết thực để hoàn thiện nội dung chính thức của Diễn đàn.