Trên 400 vận động viên tham gia Hội thao quốc phòng

15:45, 07/06/2013

Trong 2 ngày 6 và 7/6, Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) huyện Phổ Yên đã tổ chức Hội thao quốc phòng năm 2013.

Hội thao năm nay có sự tham gia của trên 400 vận động viên đến từ 19 đội tuyển lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) của 18 xã, thị trấn và Ban CHQS huyện. Tại Hội thao, lực lượng bộ đội thường trực (thuộc Ban CHQS huyện) tham gia thi đấu các môn: bắn súng K54 bài 1 và bài 5 nâng cao, bắn súng AK bài 5 nâng cao và bắn súng 4 môn quân sự phối hợp. Đối với lực lượng DQTV của 18 đội ở các xã, thị trấn thi đấu các môn: bắn nỏ, bắn súng AK 3 x 10, bắn súng CKC, võ chiến đấu, ném lựu đạn, chạy việt giã 3.000m nam, chạy 1.500m nữ và 3 môn quân sự phối hợp. Các môn thi đấu trên đều là những nội dung đòi hỏi kỹ thuật cao, bản lĩnh vững vàng và sức khỏe tốt.

 

 

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, nghiêm túc, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất toàn đoàn cho xã Đắc Sơn, 1 giải Nhì toàn đoàn cho cho xã Minh Đức và giải Ba thuộc về xã Hồng Tiến. 12 giải Nhất, Nhì, Ba cũng được trao cho 12 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất ở các nội dung thi đấu.

 

Hội thao lần này đã đánh giá đúng mức kết quả huấn luyện thể lực và phát động phong trào thi đua trong đội ngũ cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện Phổ Yên. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng phong trào rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe của bộ đội và lực lượng lượng DQTV, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao; đồng thời tuyển chọn được những vận động viên có thành tích cao để tham gia thi đấu tại hội thao cấp tỉnh trong thời gian tới.