Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri

16:16, 23/08/2013

Ngày 23-8, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện do đồng chí Lương Trung Hà, Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh làm Trưởng đoàn đã tiếp xúc cử tri tại xã Yên Lạc (Phú Lương).

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo tới cử tri kết quả kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khoá XII; đại biểu HĐND huyện Phú Lương thông báo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 6, HĐND huyện khoá XVIII. Các cử tri đã có nhiều ý kiến, kiến nghị, tập trung vào một số vấn đề như: Do tiến độ thi công tuyến đường liên xã Tức Tranh - Yên Lạc - Yên Đổ bị chậm nên đã ảnh hưởng tới đời sống của người dân; việc xây dựng bãi rác của huyện tại xóm Ao Lác gây ảnh hưởng đến hệ thống mương dẫn nước tưới phục vụ sản xuất nông nghiệp của bà con; tình trạng mất an toàn lưới điện tại xóm 4 Yên Thuỷ; các hộ cận nghèo chưa tiếp cận được nguồn vốn ưu đãi dành cho bà con…

 

 

Với những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền, các đại biểu HĐND và lãnh đạo địa phương đã trực tiếp giải đáp cho cử tri. Đối với những ý kiến, kiến nghị còn lại, các đại biểu HĐND tổng hợp để chuyển đến kỳ họp HĐND tỉnh, huyện sắp tới.