Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri

16:52, 28/08/2013

Ngày 28-8, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện Phổ Yên đã có cuộc tiếp xúc với các cử tri ở 2 xã Đông Cao, Phúc Thuận và thị trấn Ba Hàng.

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo tới cử tri kết quả kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XII và kỳ họp thứ 6, HĐND huyện Phổ Yên khóa XVIII. Các cử tri tiếp tục có nhiều ý kiến, kiến nghị, tập trung vào một số vấn đề như: Đề nghị các ngành chức năng quan tâm đầu tư hơn nữa cho lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, khắc phục tình trạng một số tuyến kênh mương bị xuống cấp; có biện pháp xử lý dứt điểm tình trạng khai thác cát, sỏi trái phép ở các xã: Tiên Phong, Đắc Sơn, Phúc Thuận; đẩy nhanh tiến độ xây dựng Bệnh viện Đa khoa huyện Phổ Yên; quan tâm tới công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người dân bị thu hồi đất phục vụ các dự án, đẩy nhanh tiến độ xây dựng các khu tái định cư cho người dân; giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường nông thôn... 

 
Sau khi tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, các đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện Phổ Yên đã giải trình, làm rõ về một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Những ý kiến còn lại sẽ được các đại biểu tổng hợp để phản ánh tại kỳ họp HĐND tỉnh, huyện sắp tới.