Viễn thông Thái Nguyên: Cắt băng khánh thành Tòa nhà VNPT

15:58, 14/08/2013

Ngày 14/8, Viễn thông Thái Nguyên (VNPT Thái Nguyên) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945 - 15/8/2013), 66 năm Ngày thành lập Công đoàn Bưu điện Việt Nam (30/8/1947 - 30/8/2013) và khánh thành Tòa nhà VNPT Thái Nguyên (ảnh). Đến dự có lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam; đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh…

Tại Lễ kỷ niệm, tập thể cán bộ, công nhân viên của VNPT Thái Nguyên đã ôn lại truyền thống và những kết quả đạt được của ngành Bưu điện Việt Nam, Công đoàn Bưu điện Việt Nam và VNPT Thái Nguyên kể từ khi thành lập đến nay: Theo đó, trong những năm qua, VNPT Thái Nguyên luôn thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp và nhu cầu sử dụng dịch vụ bưu chính, viễn thông - công nghệ thông tin của nhân dân. Cùng với sự phát triển của ngành, VNPT Thái Nguyên đã có những đóng góp nhất định; luôn khẳng định vị trí là doanh nghiệp chủ lực, đảm trách phần lớn nghĩa vụ phục vụ công ích và các mục tiêu chiến lược của địa phương.

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh của VNPT Thái Nguyên, Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam đã quyết định đầu tư “Trung tâm điều hành viễn thông, tin học và chăm sóc khách hàng - Viễn thông Thái Nguyên” (Tòa nhà VNPT Thái Nguyên), với tổng mức đầu tư khoảng 73 tỷ đồng. Công trình gồm tòa nhà 11 tầng và các hạng mục phụ trợ cần thiết. Sau 3 năm thi công, công trình đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí.