20 người tham gia Tổ Biên tập xây dựng Bộ tiêu chí về NTM tỉnh

14:43, 13/09/2013

Theo Quyết định số 106, ngày 12-9 của UBND tỉnh về việc thành lập Tổ Biên tập xây dựng Bộ tiêu chí về Nông thôn mới (NTM) tỉnh: Tổ sẽ có 20 thành viên tham gia. Trong đó, ông Hoàng Cường Quốc, Chánh Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng NTM được phân công làm Tổ trưởng.

Ngoài ra còn có 3 tổ phó và 16 thành viên khác. Thành viên tham gia Tổ Biên tập là cán bộ của các ban, ngành có liên quan như Công Thương; Kế hoạch -Đầu tư; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Y tế; Tài nguyên, Môi trường; Văn phòng UBND tỉnh; Ủy ban MTTQ tỉnh…

 

Tổ Biên tập có nhiệm vụ tổng hợp dự thảo tiêu chí xây dựng NTM của các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh. Trên cơ sở hướng dẫn, sửa đổi Bộ tiêu chí Quốc gia về xây dựng NTM của Trung ương và điều kiện thực tế, khả năng nguồn lực thực hiện của tỉnh, Tổ sẽ nghiên cứu, biên tập, đề xuất, bổ sung điều chỉnh các tiêu chí cho phù hợp với tình hình thực tế của địa phương để xây dựng Bộ tiêu chí xây dựng NTM của tỉnh và tổ chức Hội thảo lấy ý kiến thống nhất xong trước ngày 30-9-2013.

 

Kinh phí cho hoạt động của Tổ Biên tập được trích từ nguồn chi cho hoạt động của Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng NTM trong năm 2013.