Hội Nhà báo tỉnh: Khai trương Website điện tử

14:01, 30/09/2013

Sáng 30-9, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Khai trương Website điện tử nhabaothainguyen.vn. Đến dự có các đồng chí: Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Hữu Minh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc, Tổng Biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông...

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Trang Website của Hội Nhà báo tỉnh nằm trong hệ thống Website điện tử của tỉnh. Ngoài việc truyền tải thông tin nội bộ, trao đổi các vấn đề về nghiệp vụ báo chí còn là kênh thông tin các vấn đề về kinh tế, văn hóa, xã hội... trong cả nước; kết nối với Website của Hội Nhà báo Việt Nam và cung cấp thông tin vào cổng thông tin của tỉnh. Đây cũng là công cụ hữu ích của Hội Nhà báo tỉnh để quảng bá thông tin, hình ảnh về Thái Nguyên đến độc giả trong và ngoài nước.


Phát biểu tại buổi khai trương, đồng chí Ma Thị Nguyệt đánh giá cao nỗ lực của Hội Nhà báo tỉnh trong việc xây dựng Website, đồng chí lưu ý Hội Nhà báo tỉnh cần quản lý và sử dụng tốt công cụ tuyên truyền hữu ích này, chú trọng tới chất lượng các tác phẩm báo chí đăng tải trên Website, góp phần cùng với các cơ quan báo chí trên địa bàn thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển.