Họp Ban tổ chức Hội chợ Triển lãm Công – Nông nghiệp tiêu biểu lần thứ 2.

16:58, 03/09/2013

Chiều 3-9, tại Văn phòng Sở Công Thương, Ban Tổ chức Hội chợ triển lãm Công - Nông nghiệp tiêu biểu lần thứ 2, Thái Nguyên năm 2013 đã họp để phân công nhiệm vụ triển khai Kế hoạch tổ chức Hội chợ. Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội chợ, chủ trì cuộc họp.

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 15 đến ngày 21-10 tại Quảng trường 20-8 (T.P Thái Nguyên). Đây là nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 2, năm 2013 và Kỷ niệm 51 năm Ngày thành lập T.P Thái Nguyên. Hội chợ có quy mô 250 gian hàng với trên 150 tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia. Mục đích chính của Hội chợ là nhằm giới thiệu những thành tựu phát triển nông nghiệp, nông thôn trong thời kỳ đổi mới; kết nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng; tôn vinh các sản phẩm thế mạnh của tỉnh và thúc đẩy hợp tác đầu tư, phát triển thương mại, du lịch, giao lưu văn hóa giữa Thái Nguyên với các tỉnh, thành trong cả nước. Hiện nay, công tác chuẩn bị cho Hội chợ đã được triển theo đúng tiến độ đề ra.

 

 

Tại cuộc họp, sau khi thông qua Kế hoạch phân công các thành viên Ban Tổ chức và xem xét các vấn đề phát sinh cần kê chỉnh, đồng chí Nhữ Văn Tâm yêu cầu hai đơn vị là Sở Công Thương và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cần phối hợp chặt chẽ để đảm bảo Hội chợ diễn ra đúng tiến độ, đạt hiệu quả cao nhất. Đồng chí cũng lưu ý các thành viên Ban Tổ chức đặc biệt quan tâm đến công tác an ninh, trật tự, phòng cháy chữa cháy, công tác cấp điện, nước, vệ sinh an toàn thực phẩm tại Hội chợ. Lực lượng Quản lý thị trường cần tăng cường kiểm tra chất lượng hàng hóa, tránh để hàng giả, hàng kém chất lượng bày bán tại Hội chợ…