Ký kết Quy chế phối hợp bảo đảm ANTT xây dựng Nhà máy Samsung

15:06, 06/09/2013

Ngày 6-9, Công an huyện Phổ Yên tổ chức Hội nghị ký cam kết bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) giữa Công an huyện, Công ty cổ phần Đầu tư - Phát triển Yên Bình và Nhà máy điện tử Samsung.

Về tình hình ANTT của khu vực đang thi công xây dựng Nhà máy điện tử Samsung, qua thống kê của Công an huyện Phổ Yên cho thấy, từ tháng 3 đến hết tháng 8-2013, tại khu vực này đã xảy ra 9 vụ trộm cắp vật tư, 3 vụ cố ý gây thương tích và 8 vụ cản trở thi công san lấp mặt bằng.

 

Để chủ động phòng ngừa và ngăn chặn kịp thời, xử lý các hành vi, vi phạm pháp luật; đặc biệt là tăng cường công tác  bảo đảm an ninh trật tự trong khu vực xây dựng nhà máy, tại Hội nghị, lãnh đạo Công an huyện, Công ty cổ phần Đầu tư - Phát triển Yên Bình và Nhà máy điện tử Samsung đã ký kết Quy chế phối hợp đảm bảo ANTT.

 

Theo đó, định kỳ 3 tháng một lần, 3 đơn vị trên phải tổ chức sơ kết đánh giá kết quả đã đạt được và những tồn tại và đề ra những giải pháp khắc phục; có tổ chức tổng kết, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong việc triển khai và thực hiện quy chế. Quy chế cũng quy định rõ trách nhiệm của các bên liên quan trong việc phối hợp bảo đảm ANTT, tạo điều kiện tốt nhất phục vụ cho hoạt động sản xuất.