Phát huy sức mạnh tổng hợp, tổ chức thành công Festival

13:47, 09/09/2013

UBND tỉnh vừa phát động đợt thi đua ngắn hạn trong thời gian 3 tháng, kể từ ngày 1-9 đến 30-11-2013 nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp, tổ chức thành công Festival Trà.

Với chủ đề “Nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên thi đua lập thành tích tạo nên sức mạnh tổng hợp, phấn đấu tổ chức thành công Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013”, nội dung thi đua bao gồm: Hưởng ứng tích cực các hoạt động góp phần vào thành công của Festival Trà; nâng cao trách nhiệm, sử dụng triệt để thế mạnh các nguồn lực phục vụ các hoạt động của Festival. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về các hoạt động của Festival Trà đến với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế; giới thiệu hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh cây chè của tỉnh với mọi hình thức, quảng bá, tôn vinh cây chè và các sản phẩm trà Việt Nam nói chung, của tỉnh Thái Nguyên nói riêng; tôn vinh nghề trồng, sản xuất và chế biến chè của tỉnh trên các phương tiện thông tin đại chúng; bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của Trà Thái Nguyên thông qua các hoạt động của Festival; thu hút các nhà đầu tư xúc tiến hoạt động liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư; phát triển quy mô sản xuất, chế biến, tiêu thụ nhằm từng bước nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh đối với cây chè và sản phẩm trà.

 

 

UBND tỉnh yêu cầu cấp ủy, chính quyền các cấp, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở phối hợp chặt chẽ, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân trong việc tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, người lao động và các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng phong trào thi đua. Các địa phương, cơ quan, đơn vị xây dựng kế hoạch, phát động phong trào với nội dung, chủ đề thi đua cụ thể, thiết thực, đề ra biện pháp và tổ chức thực hiện. Kết thúc đợt thi đua, tỉnh sẽ tổ chức biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu./.