Tập trung tuyên truyền Festival Trà

16:19, 30/09/2013

Đây là nội dung chính được quán triệt tại Hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 9 do Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức ngày 30-9. Dự Hội nghị có lãnh đạo các cơ sở đảng trực thuộc, các báo cáo viên của Đảng bộ Khối.

Hội nghị đã được nghe các nội dung trong tài liệu tuyên truyền về Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013. Theo đó các nội dung tuyên truyền tập trung vào những vấn đề: Công tác lãnh đạo, chỉ đạo; công tác khánh tiết; Lễ khai mạc, bế mạc; Lễ hội văn hoá trà; cuộc thi Người đẹp xứ Trà; triển lãm ảnh nghệ thuật, chợ quê; các hoạt đọng văn hoá, thể thao; hội trợ triển lãm; tổ chức các tuyến du lịch và nhiều hoạt động khác phục vụ Festival.


Kế hoạch trong tháng 10 sẽ tập trung cao độ cho công tác tuyên truyền; tổ chức họp báo về Festival; tổ chức những cuộc hội thảo và các nội dung quan trọng khác để Festival được tổ chức đạt kết quả cao theo yêu cầu đề ra.


Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã được nghe nhiều nội dung về tình hình thời sự trong nước, thế giới nổi bật và định hướng tuyên truyền trong tháng 10-2013.