Thi tác nghiệp trên mạng máy tính các cơ quan Đảng tỉnh lần thứ III

14:02, 31/10/2013

Ngày 31-10, Ban Chỉ đạo Công nghệ - thông tin (CNTT) các cơ quan Đảng tỉnh tổ chức Hội thi tác nghiệp trên mạng máy tính các cơ quan Đảng tỉnh lần thứ III. Đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo CNTT các cơ quan Đảng tỉnh dự và chỉ đạo Hội thi.

Hội thi được tổ chức hằng năm là dịp để đánh giá chất lượng, hiệu quả công tác và nâng cao năng lực phối hợp làm việc qua mạng của cán bộ, công chức, đặc biệt là nâng cao kỹ năng ứng dụng CNTT trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn, góp phần thực hiện tốt hiệu quả tham mưu, phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng.

 

 

Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đơn vị, nhiều đồng chí lãnh đạo của các Ban Đảng đã trực tiếp tham gia thi tác nghiệp trên máy tính cùng với đội ngũ chuyên viên và văn phòng.

 

Tại Hội thi, 59 thí sinh thuộc 15 đội thi (gồm: Các ban Đảng của tỉnh, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp; 9 huyện, thành, thị ủy) đã hoàn thành quy trình ban hành, xử lý công văn đi - đến trên mạng Lotus Notes. Ban Tổ chức chấm và trao giải cho các đội thi căn cứ vào việc thực hiện quy trình xử lý văn bản theo quy định; thể thức và nội dung văn bản đi.

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải cho các Đội đạt thành tích cao: 2 giải Nhất thuộc về Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Huyện ủy Phú Lương; 2 giải Nhì: Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, Huyện ủy Đại Từ; 3 giải Ba: Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Huyện ủy Phú Bình và Huyện ủy Phổ Yên…