Bàn giao 10 bộ máy tính cho Đoàn Thanh niên các xã

15:13, 23/11/2013

Ngày 23-11, Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức bàn giao máy tính cho Đoàn Thanh niên các xã trên địa bàn huyện Phú Bình. Dự lễ bàn giao có các đồng chí: Trần Đức Lai, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Đây là chương trình do Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với huyện Đoàn Phú Bình nhằm hỗ trợ các cơ sở đoàn khó khăn trên địa bàn huyện có máy tính để phục vụ công tác. Tại lễ bàn giao, Thứ trưởng Trần Đức Lai đã trao 10 bộ máy tính để bàn (mỗi bộ trị giá 9 triệu đồng) cho Đoàn Thanh niên các xã: Tân Hòa, Úc Kỳ, Bàn Đạt, Lương Phú, Hà Châu, Xuân Phương, Điềm Thụy, Tân Đức, Tân Thành, Kha Sơn (ảnh).

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Tú, Bí thư Huyện Đoàn Phú Bình đã cảm ơn lãnh đạo Bộ, đặc biệt là Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông đã tạo điều kiện, hỗ trợ các xã Đoàn có thêm trang thiết bị để phục vụ tốt hơn công tác đoàn ở địa phương. Đồng thời hứa sẽ giữ gìn, sử dụng máy tính phục vụ công tác đoàn một cách hiệu quả nhất.

 

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Bộ thông tin và Truyền thông, Huyện ủy, UBND huyện Phú Bình đã thăm và tặng quà 12 trẻ em nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện.