Chi nhánh Viettel Thái Nguyên: 400 người được khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí

11:48, 23/11/2013

Nằm trong Chương trình “Viettel vì cộng đồng”, ngày 23-11, Chi nhánh Viettel Thái Nguyên phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đa khoa TW Thái Nguyên, Sở Y tế, Tỉnh hội Chữ thập đỏ tổ chức khám, tư vấn và cấp phát thuốc điều trị miễn phí cho 400 người thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công… trên địa bàn tỉnh. Tới dự có các đồng chí: Trần Đức Lai, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Viettel Thái Nguyên bắt đầu hoạt động từ tháng 4-2004. Đến nay Chi nhánh đã có trên 800.000 khách hàng cá nhân và gần 1.600 khách hàng doanh nghiệp. Trong quá trình hoạt động, Chi nhánh luôn quan tâm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, chăm sóc khách hàng, hướng về cơ sở, cộng đồng.

 

 

Nhằm góp phần giúp đỡ các hộ nghèo, gia đình chính sách và người có công trên địa bàn tỉnh được tiếp cận với dịch vụ y tế chất lượng, Chi nhánh đã mời các bác sĩ có trình độ, tay nghề cao đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Đa Khoa TW Thái Nguyên khám bệnh, tư vấn hướng điều trị, cấp thuốc miễn phí. Trong dịp này, Chi nhánh Viettel Thái Nguyên cũng tặng 400 phần quà cho các đối tượng chính sách và 15 phần quà cho 15 hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.