Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 11

10:13, 28/11/2013

Sáng 28-11, Đảng uỷ Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị Báo cáo viên thường kỳ tháng 11-2013. Các đồng chí đại lãnh đạo, các báo viên của các cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối tham dự hội nghị.

Các đại biểu đã được nghe về các nội dung: Công tác truyền thông và kỹ năng cung cấp thông tin của người phát ngôn; quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí. Những nội dung về tình hình an ninh chính trị, thời sự nổi bật thế giới, trong nước thời gian qua. Những thuận lợi, khó khăn và một số kết quả bước đầu trong thực hiện chủ trương tái cấu trúc nền kinh tế theo tinh thần Đại hội lần thứ XI của Đảng; nhiệm vụ thời gian tới …

 

Hội nghị cũng đã được cung cấp các nội dung, định hướng tuyên truyền trong tháng 12- 2013, theo đó công tác tuyên truyền sẽ tập trung vào việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của các ngành, các địa phương trong tỉnh. Các đồng chí báo cáo viên căn cứ vào định hướng tuyên truyền chủ động xây dựng các nội dung tuyên truyền miệng tại các cơ quan, đơn vị mình với hiệu quả thiết thực nhất, góp phần làm cho cán bộ, đảng viên phát huy tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao trong năm 2013.