Giới thiệu về thương mại điện tử trong xúc tiến thương mại

16:08, 21/11/2013

Trong hai ngày 21 và 22-11, Sở Công Thương phối hợp với Trung tâm Thông tin - Thư viện - Học liệu (Trường Đại học Thương mại Hà Nội) tổ chức lớp tập huấn giới thiệu về thương mại điện tử trong công tác xúc tiến thương mại năm 2013. Tham dự lớp tập huấn có trên 90 học viên đại diện cho các doanh nghiệp, làng nghề và UBND các xã, phường thuộc T.P Thái Nguyên.

Tại buổi tập huấn, các học viên được giảng viên Vũ Thế Phiệt, Giám đốc Trung tâm Tthông tin - Thư viện - Học liệu truyền đạt 4 chuyên đề chính gồm: Chuyên đề về quản trị cạnh tranh trong thời kỳ suy thoái; quản trị cạnh tranh trong hoạt động xúc tiến thương mại; giới thiệu về thương mại điện tử và ứng dụng thương mại điện tử trong công tác xúc tiến thương mại. Sau khi học xong phần lý thuyết, các học viên được ra bài tập thực hành về ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động quản lý, sản xuất kinh doanh.

 

Lớp tập huấn được tổ chức lần này nhằm nâng cao kiến thức, năng lực quản trị cạnh tranh trong hoạt động xúc tiến thương mại; ứng dụng thương mại điện tử trong công tác quản lý, sản xuất kinh doanh; maketing trong thời đại công nghệ thông tin và thương mại điện tử; giao dịch trên website và sàn giao dịch thương mại điện tử. Lớp tập huấn còn giúp các học viên có khả năng khai thác thông tin điện tử, góp phần đẩy mạnh xuất khẩu cũng như chia sẻ trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh…