Hoàn thành tốt chương trình tập huấn về công tác tổ chức xây dựng Đảng

19:35, 22/11/2013

Chiều 22-11, tại T.P Thái Nguyên, Ban Tổ chức Trung ương đã bế mạc lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Tuấn Khanh, Ủy viên TW Đảng, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Trong  8 ngày (từ 15 đến 22-11), 142 học viên là cán bộ ngành Tổ chức xây dựng Đảng của 22 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc cùng chuyên viên của các vụ thuộc Ban Tổ chức Trung ương đã được các giảng viên truyền đạt 7 chuyên đề liên quan đến công tác tổ chức xây dựng Đảng. Ngoài thời gian học lý thuyết, các học viên cũng được chia nhóm để thảo luận; đi thực tế tại Khu di tích lịch sử ATK Định Hóa và viết bài thu hoạch.

 

Theo đánh giá của đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh, nhìn chung nội dung các bài giảng tại lớp tập huấn đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, phong phú và sát với tình hình thực tế trong công tác tổ chức xây dựng Đảng của các địa phương. Đồng chí mong muốn, với những kiến thức đã học, các học viên sẽ triển khai thực hiện tốt hơn công tác tham mưu cho lãnh đạo địa phương và Trung ương trong công tác tổ chức xây dựng Đảng…