Tặng Giấy khen cho 51 tập thể, 80 cá nhân

16:23, 12/11/2013

Ngày 12-11, T.P Thái Nguyên đã tổ chức bế mạc triển lãm, trưng bày sinh vật cảnh; trao Giấy khen cho 51 tập thể, 80 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt tham gia trưng bày, triển lãm. Đến dự có đồng chí Ma Thị Nguyệt, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Trong 7 ngày (từ ngày 6 đến hết ngày 12-11), Triển lãm, trưng bày sinh vật cảnh được tổ chức ở khu vực trung tâm thành phố đã thu hút hàng trăm nghệ nhân, hội viên nhà vườn, doanh nhân, doanh nghiệp đến từ 72 đơn vị, nhà vườn trong và ngoài tỉnh tham gia, với hơn 4.000 tác phẩm sinh vật cảnh. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Triển lãm, trưng bày sinh vật cảnh lần này có quy lớn hơn so với nhiều đợt triển lãm, trưng bày trước đây. Qua triển lãm, trưng bày, các nghệ nhân, nhà vườn, doanh nhân, doanh nghiệp có điều kiện trao đổi về các sản phẩm sinh vật cảnh; đồng thời bán được nhiều sản phẩm với tổng trị giá hàng tỉ đồng… 

 

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Ma Thị Nguyệt nhấn mạnh: Đây là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa, góp phần làm đẹp cảnh quan đô thị, đồng thời góp phần làm nên thành công của Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013.